Bố tôi (Scott Swift) tin tôi, ngay cả khi tôi không tin. Anh ấy luôn biết tôi có thể làm điều này.” Taylor swift thích bố cô ấy

 

Bố tôi (Scott Swift) tin tôi, ngay cả khi tôi không tin. Anh ấy luôn biết tôi có thể làm điều này. Tôi chắc chắn rằng mọi người ở Read đều nhớ anh ấy đã nói về tôi nhiều như thế nào.

Tôi nghĩ điều đó thật ngọt ngào, nhưng thực sự tôi không chắc chắn điều đó sẽ xảy ra.

Vì vậy, tôi chỉ yêu bố tôi vì đã tin tưởng vào cô con gái nhỏ của ông.

Tôi không cạnh tranh với người khác trong lĩnh vực này, tôi cạnh tranh với chính mình. Tôi sẽ đồng thời viết tất cả những điều này – như, ‘Bυrп. Điều đó thực sự sẽ có được cô ấy.”

Và tôi biết mọi người sẽ bị ám ảnh bởi ai là người đứng đầu, bởi vì họ nghĩ rằng họ đã lập bản đồ tất cả các mối quan hệ của tôi. Nhưng có một lý do là không có một lời kêu gọi công khai nào trong bài hát đó.

Ý tưởng của tôi là không tạo ra một số câu chuyện phiếm. Tôi muốn mọi người áp dụng nó vào một tình huống mà họ cảm thấy bị phản bội trong cuộc sống của chính mình.

nên tôi đã nói chuyện với người làm vườn để gặp cậu, chúng ta cứ yên tâm vì nếu họ biết thì chúng ta sẽ chết, vậy nên hãy nhắm mắt lại, hãy trốn khỏi thị trấn này một lát.

Travis Kelce có thể sẽ tới đây để ủng hộ bạn gái của anh ấy, Taylor Swift, trong buổi hẹn hò với cô ấy ở Sydпey, Aυstralia, theo bố của ngôi sao NFL, Ed Kelce.

Ed nói với The Sydпey Morпiпg Herald rằng anh ấy đã nói chuyện với Travis, 34 tuổi, “sau Sυper Bowl,” nơi các Thủ lĩnh Thành phố Kaпsas của người bạn trẻ của anh ấy đã đánh bại Saп Fraпcisco 49ers để giành thêm một chức vô địch NFL.

“Tôi đã hỏi anh ấy, anh ấy có định đi Sydпey không, và anh ấy có vẻ ổn,” Ed chia sẻ, đồng thời cho rằng trong khi Travis “nói rằng anh ấy thực sự muốn gặp Sydпey và Siпgapore,” các Cảnh sát trưởng đã nói rất chặt chẽ “không phải vậy.” bởi vì anh ấy có cam kết.” Ed nói thêm rằng anh ấy đã tham gia “một cuộc chơi gôn từ thiện dành cho người nổi tiếng” vào ngày anh ấy nói chuyện với Herald, “nơi mà tôi nghĩ là ở Las Vegas,” anh ấy nói.

 

Swift, 34 tuổi, sẽ biểu diễn các chương trình sắp tới của cô ấy Eras Toυr iп Sydпey, bắt đầu từ ngày 23 tháng 2 đến ngày 26, tại Accor Stadiυm. Sau đó, cô ấy sẽ tới Siпgapore để tham dự sáu buổi diễn cháy vé tại Natioпal Stadiυm, bắt đầu từ ngày 2 tháng 3. Ed cũng kể với tờ báo về cuộc gặp đầu tiên của anh ấy với Swift.

“Tôi đang ở nhà Travis, và tôi không nhận ra cô ấy, bạn gái tôi không có ấn tượng gì với tôi,” anh chia sẻ. Cha của ngôi sao NFL cho biết anh ngày càng thân thiết với cha của Taylor, Scott Swift, và cả hai gắn bó với nhau vì tình yêu của họ dành cho NFL. “Scott chơi bóng đá ở trường đại học nên anh ấy đã đúng. Tôi nghĩ anh ấy thích việc con gái anh ấy hẹn hò với một cầu thủ bóng đá chứ không phải một chàng trai,” Ed nói.

Anh ấy cũng khen ngợi Swift vì “có lẽ là nhân vật nổi tiếng nhất thế giới” và “thật ấm áp và ân cần” trong mọi cuộc gặp gỡ trong các trò chơi.
“Cô ấy rất yêu bóng đá và cô ấy là tấm gương tốt cho các trận đấu. Tôi đã rất sốc khi uống Sυper Bowl, bạn bè của tôi và tôi đã để lại một số rác rưởi, khi Taylor nhận được, cô ấy đã dừng lại và nhặt tất cả và ném nó vào thùng rác,” Ed chia sẻ.

Vào tháng 10, Ed kể với PEOPLE một câu chuyện tương tự về việc Swift đề nghị dọn dẹp trang web. “Chúng tôi đang ngồi ở phòng khách, cô ấy được trả tiền ở phòng phía trước, cô ấy được đi uống nước hoặc thứ gì đó và cô ấy bắt đầu nhặt những chai, nắp, đĩa rỗng nằm rải rác khắp nơi. Vì ở các trang web mà mọi người đều có đồ đạc và đổ nó xuống bất cứ nơi nào bạn có thể,” Ed nói.

“Tôi chỉ đang nghĩ thôi, tôi không nghĩ cô ấy có được bản ghi nhớ diva. Cô ấy không nhận được bản nhạc hư hỏng. Cô ấy không biết cách gỡ bỏ điều đó. Và điều đó thực sự đối với tôi đã nói lên rất nhiều điều.” Trong cuộc phỏng vấn với Herald, Ed cho biết anh đồng ý rằng ca sĩ của anh và Swift là “phù hợp” cho người kia, bất chấp lịch trình bận rộn và mối quan hệ cao cấp của họ.

“Tôi sẽ không giả vờ rằng tôi không lo lắng về điều đó, anh ấy là con bài của tôi, và tôi lo lắng cho anh ấy vì họ sẽ gặp một số thách thức trong mối quan hệ của họ,” Ed nói. “Nhưng họ có vẻ rất hợp nhau, và cuối cùng, họ chỉ cần tìm cách cùng nhau.”